banner

Năm 1994
Đổng sự trưởng Hầu Chấn Khoan thành lập “Công ty Cần Hữu”, là tiền thân của công ty JTL hiện tại, đồng thời đầu tư vào công trình nghiên cứu máy sấy bát dạng treo.
Năm 1996
Chính thức phát triển máy sấy bát dạng treo Đài Loan cùng với Nhật Bản, và cũng trong năm 1996 chính thức sản xuất, trở thành xưởng sản xuất máy sấy bát chuyên nghiệp đầu tiên tại Đài Loan.
Gia công những sản phẩm đứng đầu về thương hiệu như Sakura, Rinnai.
Tự xây dựng thương hiệu”JTL”. Trở thành chi nhánh công ty đầu tiên tại Đài Trung.
Năm 1998
Thành lập chi nhánh công ty Cao Hùng.
Năm 1999
Mở rộng dây chuyền sản xuất, sản xuất hệ thống sản phẩm “Bếp gas”.
Máy sấy bát dạng treo đạt được giải thưởng” Golden Tripod Awards”(Thiết bị nhà bếp)
Năm 2000
Xưởng sản xuất máy sấy bát đầu tiên tại Đài Loan nhận được Chứng nhận chất lượng quốc tế ISO 9001.
Giải thưởng” Giải thưởng vàng –sản phẩm nhận được sự tin cậy của người tiêu dùng toàn nước”
Năm 2002
Tung ra hệ thống sản phẩm “Máy hút mùi”
Năm 2003
Tung ra hệ thống sản phẩm “Máy nước nóng”. Thành lập chi nhánh công ty Gia Nghĩa.
Năm 2004
Đổi tên thành “ Công ty cổ phần quốc tế JTL”, chính thức hợp nhất tên công ty và tên thương hiệu lại với nhau.
Đưa cho người đại diện phát ngôn của truyền hình quảng cáo, “Máy sấy bát JTL đứng đầu cả nước về bán hàng” bắt nguồn sâu sắc từ tấm lòng của người tiêu dùng.
Thành lập chi nhánh công ty Đào Nguyên. Thành lập chi nhánh công ty Đài Nam.
Năm 2005
Cửa hàng đại lý tăng 30%, doanh số tăng 35%, vươn lên vị trí thứ 5 trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp.
Phát triển dây chuyền sản xuất sản phẩm” Máy sấy bát dạng âm tủ( dạng độc lập)”
Năm 2006
Đầu tư 200 triệu Đài tệ mua lại xưởng làm tòa nhà, trụ sở kinh doanh chuyển đến khu công nghiệp Đài Trung.
Năm 2007
Hoàn thành việc xây dựng cơ sở kinh doanh quốc gia, 6 chi nhánh công ty( Đài Bắc, Đào Nguyên, Đài Trung, Gia Nghĩa, Đài Nam, Cao Hùng), 3 khu vực tổng đại lý( Nghi Lan, Hoa Liên, Đài Đông)
Theo tài liệu thống kê của Hiệp hội các nhà sản xuất thiết bị khí đốt Đài Loan, về doanh thu và doanh số bán hàng thì JTL xếp vị trí thứ 4 toàn quốc.
Hợp tác với cửa hàng bán hàng lớn nhất nước DIY ký hợp đồng để trở thành đối tác trong tương lai, sản phẩm chính thức được lên kệ.
Năm 2008
Lượng phân phối của cửa hàng thiết bị nhà bếp Châu Âu đạt 2000 cửa hàng, đứng thứ 3 trong ngành công nghiệp.
Năm 2009
Dành được quyền tổng đại lý tại Đài Loan về thương hiệu nổi tiếng số 1 của Italia”CANDY”, chính thức bước vào thương hiệu nhập khẩu.
Năm 2010
Toàn bộ hệ thống cửa hàng JTL, thông qua chứng nhận của Viện Công Nghệ MIT trở thành chỉ số thương hiệu đạt chứng nhận MIT của Đài Loan, thương hiệu “Vailant” của Đức đã liên kết với chúng tôi để chuyển giao công nghệ.
Năm 2011
Tăng cường việc xây dựng thương hiệu, do những nghệ sĩ nổi tiếng làm quảng cáo. Dựa vào tài liệu thống kê của Hiệp hội các nhà sản xuất thiết bị khí đốt Đài Loan(TGAS), JTL vinh dự nhận được chứng nhận MIT Đài Loan xếp hạng 3 về hệ thống máy sấy bát dạng độc lập.

Năm 2012

Toàn bộ máy sấy bát dạng treo và bếp gas đôi phong cách Châu Âu nhận được giải thưởng qualia Đài Loan.

Thành lập đội phục vụ linh hoạt, tăng sự phục vụ” Báo sửa 1 máy, phục vụ 3 máy”, phục vụ vào mọi nơi. Tiến hành trao đổi công nghệ và phỏng vấn cùng với thương hiệu “Vailant” của Đức.
Năm 2013
Tung ra chuỗi hệ thống sản phẩm thiết bị nhà bếp đầy đủ, hội nhập vào xu hướng quốc tế, đáp ứng nhu cầu High End của thị trường.
Năm 2014
Đưa ra chuỗi sản phẩm lọc nước, dẫn đầu trong chế độ “Đảm bảo người tiêu dùng”, quan hệ khách hàng bền vững, thống nhất dịch vụ khách hàng thành trung tâm dịch vụ khách hàng, tăng cường chất lượng và hiệu quả dịch vụ.
Năm 2015
Vì doanh thu tiếp tục tăng trưởng ổn định, các nhà máy hiện đại và kinh doanh hành chính được xây dựng, đồng thời tăng không gian showroom và trải nghiệm về nhà bếp, chia sẻ tầm nhìn của JTL với mọi người.
Năm 2016
Nhận được quyền độc quyền đại lý của thương hiệu” Vailant” của Đức tại Đài Loan, thành lập showroom đầu tiên tại Đài Bắc, JTL chính thức đi vào công nghệ và phong cách Châu Âu.

Năm 2017
JTL nhìn ra quốc tế, đem theo sự nhiệt tình và công nghệ, bước vào thị trường Việt Nam, kế thừa công nghệ và chất lượng sản phẩm của Đài Loan, phục vụ cho người tiêu dùng Việt Nam.