banner

Công ty cổ phần JTL cố gắng nghiên cứu, sản xuất thiết bị nhà bếp dạng Châu Âu, do không ngừng nghiên cứu và sáng tạo, cũng vì lí do đã là một công ty chuyên sản xuất máy sấy bát, máy sấy bát ngoài đứng vị trí dẫn đầu tại thị trường Đài Loan, những sản phẩm của chúng tôi như bếp gas, máy hút mùi, máy nước nóng không những là sản phẩm an toàn mà còn có nhiều kiểu dáng đa dạng, hoàn toàn có thể đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của người tiêu dùng, đồng thời để phục vụ cho người tiêu dùng, chúng tôi đã thành lập 6 chi nhánh công ty và 4 tổng đại lí bán hàng ở toàn Đài Loan, để mọi người có thể tìm thấy dịch vụ của chúng tôi. Máy sấy bát JTL tuy đã dẫn đầu sản phẩm tại thị trường Đài Loan, nhưng chúng toi vẫn không ngừng tìm kiếm con đường kinh doanh để cho người tiêu dùng có ấn tượng tốt với sản phẩm của công ty chúng tôi, chọn người đại diện là diễn viên quảng cáo nổi tiếng, để cho tất cả người nội trợ đều có thể nhìn thấy danh hiệu vàng ở mọi con đường”máysấy bát JTL đứng đầu về tiêu thụ” . Đây cũng là điều giúp người tiêu dùng nhận thức mới về 4 loại thương hiệu máy trong nước cũng như hiểu về hình tượng công ty và giá trị chất lượng của sản phẩm. Sự xuất hiện của JTL trên thị trường tạo nên một cơn sốt, cũng dần đổi mới quan điểm của người tiêu dùng, “JTL” trước mắt là một trong những thị trường có nhiều người tiêu dùng mua sắm 4 loại máy trong nhà bếp.Công ty JTL cũng vì có sự ủng hộ lớn của người tiêu dùng mà duy trì 3 tiêu chí hàng đầu cho người tiêu dùng: thứ nhất là đem lại cho người tiêu dùng sự an tâm, sức khỏe và sự tinh tế của sản phẩm thiết bị nhà bếp.

An toàn đứng số 1
Đem lại sự an toàn, yên tâm về sản phẩm cho người sử dụng, quan tâm lâu dài, an toàn.
Chất lượng đứng số 1
Chất lượng sản phẩm tốt giúp người sử dụng an tâm khi sử dụng.
Tận hưởng đứng số 1
Xây dựng một cuộc sống vui vẻ khi bước vào nhà bếp, sáng tạo thiết bị nhà bếp chất lượng giúp cho cuộc sống của bạn nâng lên tầm cao mới.

Chúng tôi hi vọng sẽ xây dựng hình tượng công ty JTL với thiết bị nhà bếp hàng đầu, cung cấp những thiết bị nhà bếp ngày càng chất lượng để cho người tiêu dùng một cuộc sống thông minh, giúp bạn gạt hết sự mệt mỏi, mang lại tinh thần thoải mái bước vào nhà bếp, tận hưởng niềm vui hạnh phúc, hi vọng JTL sẽ trở thành chìa khóa để mở ra một cuộc sống hạnh phúc. Chúng tôi đứng trên lập trường người tiêu dùng mà suy nghĩ về nhu cầu cũng như giá trị của những thiết bị nhà bếp, vì vậy từ giá trị chúng tôi thực hiện mục tiêu tinh thần, đưa ra 3 tiêu chí ưu tiên: Ưu tiên về sức khỏe

Thiết bị nhà bếp Châu Âu đã trở thành một trào lưu lựa chọn mua sắm, thế nhưng những thiết bị nhà bếp Châu Âu chính thức thì hoàn toàn không phù hợp với thói quen sử dụng của người trong nước, thông qua sự nghiên cứu thử nghiệm không ngừng của tập đoàn JTL để tìm kiếm 3 loại thiết bị nhà máy phù hợp với thói quen nấu ăn của người Đài Loan, giúp cho người tiêu dùng cảm thấy hạnh phúc khi nấu ăn
 Ưu tiên về dịch vụ
Nhu cầu của người tiêu dùng là sứ mệnh kinh doanh của công ty, chúng tôi nhận biết được thời đại dịch vụ marketing đã đến, đầu tư lớn vào nguồn lực doanh nghiệp để gây ấn tượng mạnh cho người tiêu dùng về “dịch vụ” sản phẩm của công ty, chúng tôi cũng không ngừng yêu cầu kỹ thuật tinh tế của nhân viên kỹ thuật, ví dụ như kỹ thuật định kỳ của sản phẩm mới cũng như những chứng nhận bổ sung về kỹ thuật, hy vọng từ dịch vụ rộng lớn và sự hỗ trợ chuyên sâu, đem lại cho người tiêu dùng dịch vụ hài lòng.
 Ưu tiên người tiêu dùng
Những thiết bị nhà bếp tinh tế của JTL luôn đứng trên góc độ của người tiêu dùng xem xét, bất kể là kỹ thuật sản phẩm bắt mắt, hoặc khái niệm của người sử dụng, vượt khỏi thiết kế phương Đông trước kia chú trọng về sử dụng, thiết kế theo phong cách Châu Âu chú trọng tư duy truyền thống thẩm mỹ. Chỉ khi có sự kết hợp của người thứ 2 thì mới có thể đem lại sự sống cho sản phẩm, cũng nhận được sự đồng tình của người tiêu dùng.

Ba sự ưu tiên và 3 tiêu chí hàng đầu mà chúng tôi đưa ra là chiến lược tiếp thị cho sự khác biệt và tinh tế của 4 loại máy, trên con đường phát triển thiết bị nhà bếp, giá trị thương hiệu mà JTL tạo ra là không thể thay thế, vì sự kiên trì và tận tâm của chúng tôi đối với sản phẩm, hơn 10 năm hoạt động kinh doanh đã phục vụ hơn 10 triệu người tiêu dùng, hơn nữa chúng tôi sẽ nâng thương hiệu sản phẩm lên, sản phẩm của công ty JTL đưa lên vị trí thị trường thiết bị nhà bếp tinh tế, kinh doanh những sản phẩm tinh tế cần có sự ủng hộ đồng tình của thương hiệu, chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng thị trường để nâng cao hơn thương hiệu và giá trị của sản phẩm, hy vọng trong tương lai thương hiệu JTL sẽ tạo dấu ấn là sản phẩm với những thiết bị nhà bếp tinh tế, JTL nhìn vào tương lai mà nắm bắt tính cạnh tranh, tiếp tục bước vào thị trường thiết bị nhà bếp, tìm kiếm thị trường quốc tế, để tạo ra những sản phẩm ngày càng tinh tế, chất lượng để người sử dụng có thể tận hưởng được “Phong cách sống JTL” mà chúng tôi xây dựng.