banner

Câu chuyện thương hiệu
Nhà bếp tinh tế đến từ Đài Loan

Câu chuyện về JTL, bắt đầu kể từ máy sấy bát. 

30 năm trước, người sáng lập JTL là ông Hầu Chấn Khoan, vốn dĩ chỉ là một ông chủ của một của hàng kinh doanh thiết bị nhà bếp Châu Âu, khi ấy ông nhận ra một điều, người tiêu dùng trong nước vì mua máy sấy bát nhập khẩu mà không ngại chi khoản tiền lớn, thậm chí vì kết hợp máy sấy bát mà thay toàn bộ thiết bị nhà bếp, nhìn thấy được khát khao của người tiêu dùng đối với sản phẩm nhập khẩu đầy tính thẩm mỹ và đầy chức năng, ông đã bắt đầu suy nghĩ:” Người nước ngoài làm được, tại sao chúng ta lại không làm được?”


 Với quan điểm như vậy, cùng với nghề của chính mình, cùng với nghị lực và sự kiên trì của người Đài Loan, ông đã quyết định đóng cửa toàn bộ cửa hàng kinh doanh thiết bị nhà bếp, dùng hết tài sản, tập trung vào việc nghiên cứu phát triển, quyết tâm xây dựng một thương hiệu, để cho người Đài Loan chi tiêu giá cả hợp lý mà có thể sử dụng được những sản phẩm giống như nhập khẩu nước ngoài. Với ý chí và tinh thần cầu tiến, năm 1996, máy sấy bát dạng treo trong nước của công ty JTL được đưa ra thị trường, tiếp tục đưa ra những sản phẩm thiết bị nhà bếp, cùng với câu nói”Chất lượng nhập khẩu, giá cả trong nước” của người tiêu dùng, nhanh chóng chiếm vị trí ưu thế khi thị trường thiết bị nhà bếp đang cạnh tranh kịch liệt.
 Kế thừa công ty JTL là Tổng giám đốc Hầu Thiệu Ngạn, gìn giữ và củng cố quan điểm về chất lượng sản phẩm Đài Loan của người cha, không chỉ muốn”Làm thật tốt ”, ông còn nói” Còn phải làm tốt nhất”. Hầu Thiệu Ngạn nhận biết được người hiện đại càng ngày càng theo đuổi thiết kế thẩm mỹ cho tổng thể ngôi nhà, nhưng kết hợp đồ dùng trong nhà cùng với những thiết bị gia dụng khác nhau, nhưng vẫn không ít gì làm thay đổi kết cấu tổng thể và phong cách. Hiện nay nhận thức về sức khỏe ngày càng cao, mọi người dành nhiều thời gian trong nhà bếp, ông không ngừng suy nghĩ:” Làm thế nào để đưa chức năng của thiết bị nhà bếp đưa vào hệ thống tủ bếp?”, “Làm thế nào để phát triển “điểm” của sản phẩm cũng như phối hợp với các “dòng”sản phẩm với nhau, mở rộng kết hợp hoàn hảo với” tổng thể” ngôi nhà?

 Dưới sự nghiên cứu và nổ lực không ngừng,ông đã phá vỡ sự tập trung sản phẩm của công nghiệp truyền thống thay vì tập trung với nhau, nhập khẩu thiết kế tổng thể đầy tính thẩm mỹ. Nhà bếp được trang bị thêm những thiết bị phụ, phải thêm tâm hồn và cái nhìn mới. Thiết bị nhà bếp dẫn đầu, tích hợp khéo léo với tủ bếp, trở thành tiêu điểm hình ảnh, hội nhập vào thời trang quốc tế, năm 2013, “JTL” dưới sự dẫn dắt của Hầu Thiệu Ngạn đã phát huy tiềm lực, “JTL” thương hiệu nhà bếp, chính thức sinh ra, cũng là một cơn sốt của dư luận.

   Bước vào thế giới nhà bếp JTL, thiết kế thiết bị nhà bếp tối giản hóa phong cách Châu Âu, các thiết bị truyền thống nằm rải rác sẽ được sắp xếp ngăn nắp trong tủ, để những thiết bị trong nhà bếp liền mạch với nhau. Nhấn mạnh vào công nghệ màn hình cảm ứng, thể hiện được tính thẩm mỹ thời trang. Bếp gas và máy hút mùi truyền thống, đã bước vào thị trường thời trang, đột phá về mẫu mã, đem lại cảm giác ngạc nhiên về tạo hình của sản phẩm, chức năng càng chú trọng về các loại máy nhập khẩu, kết hợp hoàn hảo với phong cách ngôi nhà.

 Trong tương lai, JTL sẽ không quên mục tiêu ban đầu, trong quá trình nghiên cứu thiết kế luôn đi theo yêu cầu của người tiêu dùng, không chỉ tiếp tục đứng vững tại Đài Loan, mà còn phải vươn ra quốc tế, dùng sự phục vụ nhiệt tình để cảm động mỗi một người tiêu dùng, tự hào hãnh diện cho quốc tế nhìn thấy:” Nhà bếp tinh tế của Đài Loan đồng nghĩa với “JTL”